Thêm một điều đặc biệt là là bạn muốn ép trái cây hay cỏ lúa mì thì bạn không cần phải sử dụng đến điện năng. Máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ và nhựa an toàn, không hề độc hại và chất lượng của máy thì siêu bền. Máy đã được đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.319,000399,000


Thêm một điều đặc biệt là  là bạn muốn ép trái cây hay cỏ lúa mì thì bạn không cần phải sử dụng đến điện năng. Máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ và nhựa an toàn, không hề độc hại và chất lượng của máy thì siêu bền. Máy đã được đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Tay quay của máy được thiết kế khoa học, dài và chắc khỏe, vì thế khi bạn quay không bị mỏi tay. Các mũi khoan được làm từ lõi thép siêu bền, chúng có thể ép được tất cả các loại rau, quả khó ép nhất. Tiêu chuẩn FDA của hoa kỳ có rất nhiều yêu cầu khắt khe nhưng máy ép xay đa năng 2in1 này đã đạt tiêu chuẩn đó chính vì thế máy có thể chinh phục được với cả các khách hàng khó tính nhất.
Bây giờ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như hiệu quả của máy ép xay đa năng mang lại.
Chúng tôi xin được hướng dẫn bạn sử dụng máy ép xay đa năng 2in1 này Hoa kỳ bán và khuyên người tiêu dùng nên sử dụng. Sử dụng rất dễ dàng và đơn giản trong quá trình tháo lắp hay vệ sinh máy và ép lấy nước từ trái cây và Cỏ lúa mì. Khi bạn sử dụng máy sẽ cho ra nước ép nguyên chất 100% giá trị dinh dưỡng từ cỏ lúa mì và trái cây đảm bảo nguyên chất cho người tiêu dùng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng máy xay ép đa năng này máy cho ra nước ép sẽ ngon hơn các loại máy xay thông thường khác.

Nhận xét&Bình luận