Máy lọc nước Coway P-300R với công nghệ 6 cấp lọc, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất dù là nhỏ nhất, đem lại nguồn nước thật sự tinh khiết cho gia đình bạn.4,400,0007,300,000

Máy lọc nước Coway P-300R nhập khẩu Hàn Quốc, kiểu dáng vô cùng sang trọng

Máy lọc nước Coway P-300R là sản phẩm của tập đoàn Coway Hàn Quốc, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng vượt trội được nhiều gia đình Hàn Quốc cũng như các gia đình trên thế giới tin dùng và đánh giá cao.

Sản phẩm Coway P-300R sử dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến với cấu tạo 5 lõi lọc, lọc ra nước tinh khiết đảm bảo nước lọc ra uống được ngay theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Máy lọc nước Coway P-300R nhập khẩu Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Coway là về thiết kế vô cùng nhỏ gọn và khép kín. Bình chứa, lõi lọc, phần bơm, phần điện được kết nối với nhau một cách gọn gẽ và chắc chắn được bao bọc trong vỏ máy dạng hình hộp kín, đẹp mắt và sang trọng. Với thiết kế này trông máy lọc nước P-300R thực sự cao cấp phù hợp với nhiều không gian, gian bếp hiện đại. Mặt khác thiết kế khép kín sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối về vấn đề vệ sinh, chống nhiễm khuẩn và bảo vệ linh kiện khỏi các tác nhân gây hại khác.

Với những khách hàng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như về chất lượng lọc thì máy lọc nước Coway P-300R sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là một số tính năng, cấu tạo của máy lọc nước Coway P-300R nhập khẩu Hàn Quốc bạn nên tham khảo để quyết định có nên sử dụng máy lọc nước Coway hay không?

Tính năng nổi bật và cấu tạo của máy lọc nước Coway P-300R

Máy lọc nước Coway P-300R được cấu tạo gồm 5 lõi lọc tích hợp 6 bước lọc, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, công suất lọc 8 Lít/ giờ với bình chứa nước 8 Lít tích hợp nhỏ gọn trong máy giúp đáp ứng nhu cầu lấy nước uống trực tiếp, pha chế hoặc nấu nướng cho gia đình bạn.

Thiết kế vòi gạt lấy nước hiện đại tích hợp ngay trên thân máy giúp người sử dụng dễ dàng lấy nước uống. Đầu vòi có thể xoáy ra vệ sinh dễ dàng vệ sinh vòi nước, tránh vi khuẩn, bụi bặm lâu ngày làm bám bẩn vòi.

Máy lọc nước Coway P-300R vòi gạt tích hợp trên máy

Bình chứa nước kín giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng và bụi bẩn ngoài môi trường. Đây là điểm khác biệt lớn giữa máy lọc nước RO Coway P-300R với các máy lọc nước RO thông thường.

Máy lọc nước P-300R của Coway với hệ thống lọc nước Ro tinh khiết loại bỏ hoàn toàn cặn, bụi bẩn, vi sinh vật. Bên cạnh đó lõi lọc Ceramic lắp ở vị trí cuối cùng có khả năng chống tái nhiễm khuẩn cực tốt, giúp ổn định nguồn nước trong thời gian dài, đảm bảo nước uống ngay mà không cần đun nấu.

Coway P-300R hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng (công suất chỉ 17W) giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí sử dụng nước đáng kể.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho phần điện, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Cấu tạo lõi lọc trong máy lọc nước Coway P-300R

Máy lọc nước Coway P-300R trải qua 6 bước lọc tích hợp trong 5 lõi lọc nước chính. Lõi lọc của P-300R là dạng lõi kín tiệt trùng tuyệt đối và đảm bảo không bị tráo đổi vật liệu, lõi lọc giả kém chất lượng vào máy, tạo sự an tâm cho người sử dụng.

5 lõi lọc nước trong máy lọc Coway P-300R gồm: Lõi Sediment, Lõi lọc Pre-carbon, Lõi lọc RO Membrane, Lõi lọc Inno sense 2in1, Lõi lọc Ceramic.

Cấu tạo máy lọc nước Coway P-300R 6 bước lọc trong 5 lõi

- Lõi lọc số 1 máy lọc nước Coway P-300R: Sediment

Tác dụng của lõi lọc này là lọc thô, ngăn chặn các tạp chất kích cỡ lớn như rong rêu, cặn, bụi bẩn, bùn đất, rỉ sét, các hạt lơ lửng không hòa tan… Kích thước lõi lọc 11 inch, tuổi thọ lọc nước khoảng 6 tháng sử dụng.

- Lõi lọc số 2 của máy lọc nước Coway P-300R: Pre Carbon

Lõi lọc Pre Carbon trong P-300R chứa các hạt vật liệu than hoạt tính cao cấp, có độ hoạt hóa cao có tác dụng loại bỏ, giảm thiểu clo, các chất hữu cơ, màu, mùi vị lạ, các chất hóa học, thuốc trừ sâu độc hại… Lõi lọc Pre Carbon có kích thước 8 inch, tuổi thọ khoảng 8 tháng sử dụng.

- Lõi lọc số 3 trong máy lọc nước Coway P-300R: Màng lọc RO Membrane

Màng lọc RO là lõi lọc chính trong máy lọc nước Coway P-300R. Đây là màng siêu lọc có kích thước khe hở siêu nhỏ được dùng trong nhiều ứng dụng về lọc nước có tác dụng lọc tinh, loại bỏ đến 99.9% các loại tạp chất, kim loại nặng, vi sinh, vi khuẩn... cho nước lọc ra tinh khiết.  Màng RO Coway có kích thước 11 inch, tuổi thọ khoảng 18 tháng sử dụng.

- Lõi lọc số 4 Coway: Inno - Sense 2 in 1

Lõi lọc Inno - Sense trong máy lọc nước Coway P-300R được tích hợp 2 tầng vật liệu lọc có tác dụng lọc nước 2 in 1. Gồm bước lọc Post carbon có tác dụng loại bỏ màu mùi, tạp chất siêu nhỏ, tăng cường vị nước và bước lọc Fine Dust Filter loại bỏ bụi và các tạp chất siêu nhỏ còn sót lại trong quá trình lọc giúp nước lọc ra đảm bảo và an toàn hơn. Lõi có kích thước 8 inch có tuổi thọ khoảng 16 tháng sử dụng.

- Lõi lọc số 5 trong máy lọc nước Coway P300R: Lõi lọc Ceramic

Lõi lọc nước Ceramic có chức năng ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật, chống tái nhiễm khuẩn trước khi lấy nước sử dụng. Lõi lọc Ceramic của máy Coway P-300R có tuổi thọ khoảng 10 tháng sử dụng.

Máy lọc nước Coway P-300R thực sự là một sản phẩm lọc nước cao cấp cho gia đình bạn. Sản phẩm thích hợp để bàn tiện lợi cho việc lấy nước sử dụng và tạo nên tính thẩm mỹ, tính hiện đại cho căn bếp, phòng ăn…

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận