10,200,00012,900,000

Khóa vân tay Bosch EL600 BK màu đồng nhận  phù hợp với gu thẩm mỹ trẻ trung, sang trọng, độc đáo cùng Mở Khóa App Wifi từ xa qua điện thoại thông minh, nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác. Thiết kế siêu mỏng tạo vẻ ngoài thanh thoát nhưng chống cạy phá tuyệt đối,cùng những tính năng bảo mật thông minh giúp đảm bảo an toàn cho tổ ấm của bạn. 

Khóa vân tay Bosch EL600 BK

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA Khóa vân tay Bosch EL600 BK MÀU ĐỒNG?

Khóa vân tay Bosch EL600 BK màu đồng có thể lắp đặt được cho chung cư, hộ gia đình, Penhouse,.... sang trọng và đẳng cấp không thua kém bất cứ dòng khóa nào trên thị trường.     

   Khóa vân tay Bosch EL 600BK       

Vì sao bạn nên chọn khóa vân tay Bosch EL600 BK ?

Trên thị trường đa dạng các mặt hàng khóa cửa vân tay khác nhau nhưng Bosch EL600 BK luôn nhận được sự đánh gá và tin dùng cao của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm sau:

Khóa vân tay Bosch EL 600- màu đồng-4

Toàn bộ thân khóa cửa điện tử Bosch EL 600 được làm từ chất liệu hợp kim kẽm siêu bền, không thể đập phá bằng các phương thức thông thường. Lõi khóa làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, sáng bóng, bền đẹp với 3 chốt hiện đại: chốt tĩnh tâm, chốt chính chống cắt và chốt cảm biến.

Đa dạng phương thức mở khóa 4.0: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ, điều khiển từ xa ( Bluetooth hoặc Wifi). Tất cả các phương thức này đều có 1 đặc điểm riêng biệt khác nhau và bảo mật tuyệt đối, quý vị có thể lựa chọn cách mở nào tiện lợi nhất cho bản thân và gia đình hoặc phù hợp nhất với công việc của mình. 

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận