9,200,00013,500,000

Khóa vân tay Samsung SHP-DP609 - Nổi bật với sự tinh tế và công nghệ hiện đại

Nếu bạn muốn tìm một thiết bị bảo mật với thiết kế, công nghệ cao đến từ thương hiệu hàng đầu đảm bảo về mặt thẩm mỹ, tiện lợi bảo mật cao. Thì dòng sản phẩm khóa cửa vân tay SHP-DP609 của Samsung là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Phụ kiện khóa cửa vân tay với 5 cách mở cửa khác nhau cùng nhiêu tính năng thông minh hữu ích.

>>Xem thêm: Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH537 mới tại Cellphones. 

Thiết kế sang trọng tích hợp khả năng kéo đẩy hiện đại, mở khoá thông qua wifi

Với kích thước 81.9 x 320 x 66.8mm, khóa cửa vân tay wifi Samsung SHP-DP609 mang đến một vẻ ngoài vừa vặn sang trọng cho cánh cửa. Thân khóa được sản xuất từ thép chất lượng cao với thiết kế khoa học, phủ thêm màu đen bạc tạo ra sự sang trọng cho thiết bị. Thiết kế cụm tay cầm mở cửa cũng được tối ưu ôm sát lòng bàn tay khi mở tạo cảm giác thoải mái.

Thiết kế sang trọng tích hợp khả năng kéo đẩy hiện đại

Dòng sản phẩm khóa cửa vân tay wifi Samsung SHP-DP609 phát triển trên nền tảng của dòng khóa đẩy kéo cổ điển. Ngoài ra ổ khoá còn có thể điều khiển thông qua ứng dụng Smart Doorlock, từ ứng dụng này bạn có thể dễ dàng mở khoá cửa chỉ với 1 lần chạm. Ứng dụng còn cho phép chủ nhân kiểm soát được lịch sử ra vào, thống kê, mở cửa từ xa cho khách kiểm tra pin yếu hay xâm nhập trái phép.

kiểm soát được lịch sử ra vào

Mở khoá bằng nhiều cách bảo mật tuyệt đối cho căn nhà

Một chiếc ổ khoá cho ngôi nhà thông minh Samsung SHP-DP609 luôn mang bên trong là những công nghệ, công cụ hiện đại và đầy bảo mật. Với ổ khoá SHP-DP609 của Samsung bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt bảo mật cũng như các cách mở khoá mà thiết bị này đang sở hữu.

Mở khoá bằng nhiều cách bảo mật tuyệt đối cho căn nhà

Ổ khoá cửa vân tay Wifi Samsung SHP-DP609 được trang bị nhiều công nghệ mở cửa hiện đại nhất hiện nay như mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, chìa khoá cơ, mật mã và điều khiển trực tiếp trên điện thoại. Tuy nhiều công cụ để mở khoá nhưng độ mở rộng trên ổ khoá cửa này rất cao khi có thể lưu 100 mật mã, 100 vân tay và 20 thẻ từ.

Pin sử dụng lên đến 10 tháng, chuông cảnh báo trong mọi tác vụ

Ổ khoá cửa vân tay Samsung SHP-DP609 sử dụng bộ cấp nguồn để hoạt động là 8 viên pin AA. Cho thời gian chờ cực cao, thời gian sử dụng liên tục lên đến 10 tháng cho bạn yên tâm khi sử dụng mà không lo hết pin khi đang sử dụng. Việc thay thế pin cho ổ khoá cửa thông minh này cũng cực kỳ dễ dàng, khi pin hết hệ thống sẽ báo trước đến ứng dụng để chủ nhân kiểm soát dễ dàng.

Pin sử dụng lên đến 10 tháng

Ngoài ra, ổ khoá Samsung SHP-DP609 còn trang bị chuông thông minh. Ổ khoá sử dụng tiếng chuông truyền thông báo khi xảy ra sự cố xâm nhập trái phép, khi khoá cửa mở cửa tự động và còn có cả chuông báo pin yếu, báo tạo mã pin giả,... Rất tiện lợi an toàn và thích thú khi trang bị ổ khoá đến từ Samsung này.

chuông cảnh báo trong mọi tác vụ

Mua khóa cửa vân tay Wifi Samsung SHP-DP609 chính hãng giá rẻ tại CellphoneS

Khi sở hữu khóa cửa thông minh đến từ Samsung ngôi nhà của bạn có được sự an toàn tuyệt đối và việc mở cửa, kiểm soát ra vào cũng dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Phụ kiện gia dụng bảo vệ ngôi nhà với nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Đến ngay CellphoneS để trải nghiệm và sở hữu cho mình bộ khóa cửa vân tay wifi Samsung DHP-DP609 chính hãng.

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận