Máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn nên bạn có thể ép bất cứ thời gian nào mà k sợ ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình5,700,0007,800,000

Thông tin kỹ thuật của máy ép chậm hurom Hy series:

DUNG TÍCH CỐI500 ml
KÍCH THƯỚC199x171x398mm
TRỌNG LƯỢNG4.6 Kg
ĐIỆN ÁP220V/60Hz
ĐỘNG CƠA/C một pha
TỐC ĐỘ QUAY43 vòng/phút (có thể ép liên tục 30p)
CÔNG SUẤT150w
DÂY ĐIỆN DÀI1.4M
CHẤT LIỆUTritan, ABS, PEI, thép không gỉ…
XUẤT XỨHàng Nội Địa Hàn Quốc
THỜI GIAN BẢO HÀNHBảo hành bảo trì 10 năm

Phụ kiện máy hurom h201 bao gồm:

máy ép chậm, máy ép hoa quả, phụ kiện máy ép chậm


Những ưu điểm của máy ép chậm hurom hy series

✔ Với tốc độ ép chỉ khoảng 43 vòng/phút Hurom ép kiệt nước và giữ được nhiều dinh dưỡng, vitamin có trong rau, củ, quả. Hurom cho nước ép ra luôn đậm màu tự nhiên nhất, không bị mất mùi và đặc biệt là không bị phân tầng nước, vì tất cả các dưỡng chất có trong trái cây không bị mất do dao xay kim loại và độ nóng của động cơ như dòng máy ép nhanh thông thường.

✔ Máy vận hành không gây tiếng ồn như máy ép sử dụng công nghệ ép ly tâm. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mà không phiền đến các thành viên trong gia đình.

✔ Máy ép còn được biết đến bởi thiết kế đẹp, tiện dụng. Bạn dễ dàng vận hành chỉ với một nút bấm. Cơ chế làm mát thông minh giúp máy hoạt động liên tục 30 phút mà không nóng.

✔ Cực kì dễ tháo lắp vệ sinh, chạy êm ái nhẹ nhàng.

✔ Công nghệ ép chậm của Hurom vừa vắt kiệt và lại giữ lại chất dinh dưỡng giữ lại trọn vẹn nhất chất dinh dưỡng có trong rau, củ , quả….

✔ Phụ kiện đi kèm: 2 lưới lọc (1 cốc đựng bã 1 cốc đựng nước ép, 1 chổi vệ sinh máy, 1 sách công thức, 1 cây đẩy nguyên liệu)

✔ Hurom HY Series với nhiều màu xinh xắn: xanh da trời, trắng, hồng, đỏ

Một sự lựa chọn tối ưu dành cho các chị em muốn mua máy ép chậm xịn, mịn của Hurom vừa nhỏ gọn lại giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua mẫu Hurom Hy Series nhé. Hurom Hy dành cho các mẹ chỉ có nhu cầu ép, làm sinh tố, làm sữa hạt.

Nhận xét&Bình luận