5,500,0006,700,000

Tính năng hiện đại chỉ có trên máy ép chậm Hurom HT-LBE14 (150W, 500ml)

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom HT-LBE14 được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc với nhiều cải tiến và ưu điểm vượt trội so với các loại máy ép thông thường. Hurom HT-LBE14 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều người.

Máy ép chậm

Hình ảnh máy ép chậm Hurom HT-LBE14

Máy ép chậm sẽ hỗ trợ bạn chế biến nhiều món nước ép trái cây, rau củ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Giữ lại vitamin và khoáng chất

Với các loại máy xay ép thông thường, chỉ sử dụng lưỡi dao tốc độ cao (1.500 đến 2.500 vòng/phút) để mài nhỏ hoa quả và ép nước ra khỏi bã. Các loại máy này có ưu điểm là xay ép nhanh, nhưng vô tình tốc độ quay cao sinh ra nhiều nhiệt làm đứt vỡ các enzyme làm nước ép có màu nhạt hơn, nhiều bọt do bị tách nước và oxy hóa ngay khi gặp không khí.

Máy ép trái cây Hurom

Máy ép trái cây Hurom HT-LBE14 thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn 

Ở máy ép chậm Hurom HT-LBE14 thì máy chuyển động theo chiều thẳng đứng, chậm rãi với tốc độ 43 vòng/phút nhờ vậy mà nước ép trở nên sánh mịn, thơm và có màu đậm hơn, rất ít bọt. Tốc độ ép chậm nên nhiệt độ thấp giúp giữ lại gần như toàn bộ vitamin và enzymes.

Máy ép Hurom

Máy ép Hurom thiết kế khóa vòi ra nước ép chống nhỏ giọt

Ống dẫn nước ép có nắp đậy

Máy ép trái cây tốc độ chậm HT-LBE14 thiết kế 2 vòi riêng biệt, vòi ra nước ép và vòi ra bã thừa. Vòi ra nước ép có khóa chốt chống nhỏ giọt giúp bạn chủ động rót ra ly, cốc trực tiếp hoặc xay ép xong đổ 1 lần đều rất tiện dụng.

Máy ép trái cây Hurom HT-LBE14

Máy ép trái cây Hurom HT-LBE14 thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Máy ép chậm Hurom được thiết kế thông minh với các bộ phận được cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với máy ép trái cây thường. Người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp sau mỗi lần sử dụng và rửa sạch dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

HT-LBE14

HT-LBE14 có vòi ra bã riêng biệt đảm bảo nước ép không lẫn cặn

Chất liệu của các bộ phận cấu thành cũng hết sức thông minh, hiện đại, đảm bảo an toàn.

 HT-LBE14

HT-LBE14 có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh

Hurom HT-LBE14

Hurom HT-LBE14 giúp bạn chuẩn bị những cốc nước ép giàu dinh dưỡng

Nhận xét&Bình luận