Máy xay Blendtec Connoisseur 825 tự hào với công suất lớn, cung cấp những tính năng được thiết kế giúp đảm bảo tốc độ, sự đồng đều và chất lượng đồ uống trong từng ly nước.29,500,00036,400,000

Máy xay Blendtec Connoisseur 825 tự hào với công suất lớn, cung cấp những tính năng được thiết kế giúp đảm bảo tốc độ, sự đồng đều và chất lượng đồ uống trong từng ly nước.

Công suất lớn, Ít ồn với máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825:

chi tiết máy xay Blendtec Connoisseur 825

Mô-tơ công suất lớn và độ bền cao:

Thích hợp cho những coffee shop với công suất lớn, máy xay Blendtec Connoisseur 825 được thiết kế với tuổi thọ cao. Động cơ 3.8 ngựa dễ nghiền nát những nguyên liệu cứng nhất như đá, trái cây đông lạnh trong thời gian rất ngắn.

Những chế độ được lập trình sẵn trong board mạch:

Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825 được thiết kế với 30 chế độ lập trình sẵn giúp bạn có thể xay những thức uống thông dụng với độ đồng đều đến mức hoàn hảo. Hay công cụ lập trình của chúng tôi có thể giúp khách hàng tạo ra vô số những công thức xay thức uống, 6 trong đó có thể được lưu vào trong máy cùng một lúc. Mỗi chế độ xay đều tự tắt một cách tự động, giúp barista có thể tận dụng thời gian vào những công việc quan trọng khác.

bàn phím máy xay Connoisseur 825

Các chi tiết đi kèm với máy xay Blendtec Connoisseur 825:

Nhận xét&Bình luận