Máy ép chậm Hurom H201 Hàn Quốc, Máy ép chậm Hurom H201 Hàn Quốc là sản phẩm hiện được rất nhiều người yêu thích hiện nay do khả năng ép nước rau củ, mang đến cho bạn thức uống đầy bổ dưỡng. Đồng thời giúp giải nhiệt và tăng sức đề kháng và làm đẹp da cho các chị em phụ nữ.6,150,00012,290,000 

Nước ép trái cây rau củ quả luôn được người dùng lựa chọn hàng đầu vì nước ép trái cây không những là loại nước giải khát tuyệt vời mà còn là thức uống đầy bổ dưỡng, giúp giải nhiệt, tăng sức đề kháng, giúp làm đẹp da cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn có biết nếu trái cây không được ép đúng cách sẽ làm mất đi hương vị và các chất dinh dưỡng trong nước ép không? Chính vì vậy nên máy ép trái cây luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Và sau đây chúng tôi xin giới thiệu máy ép chậm của dòng máy Hurom đó là Máy ép chậm Hurom H201 Hàn Quốc  máy ép được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến vì nó là dòng máy ép chậm Hurom thế hệ mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Máy ép chậm Hurom H201 Hàn Quốc  kích thước nhỏ, gọn chiếm ít diện tích nhà bếp nên luôn được các chị em nội trợ tin dùng. Với kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang mang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, không gây ra các chất độc hại luôn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy có thể ép được hầu hết các loại trái cây thông dụng như ổi, táo, lê, dứa, cam... hay các loại rau củ như cà rốt, cần tây, rau má, cà chua...  Máy ép chậm trái cây này được sử dụng công nghệ hiện đại là vắt lấy nước thay  lưỡi dao cắt truyền thống, giúp cho nước ép đậm đặc hơn, tươi ngon hơn,và quan trọng là giữ được hầu hết khoáng chất và dinh dưỡng có trong rau củ quả, chân đế có tính năng chống trượt nên máy có thể đứng vững trên mọi mặt bằng phẳng.

Máy ép chậm Hurom H201 Hàn Quốc có công suất 200W tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng máy ép luôn nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn và có chế độ giảm rung nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng, vòi chảy nước ép có nút đóng, giữ nước ép lại trong ngăn chứa, giúp bạn có thể ép trộn nhiều loại rau củ quả hay trái cây khác nhau để tạo ra món thức uống với hương vị riêng phù hợp với sở thích của mỗi người. Máy ép chậm sinh tố được thay nút nguồn bằng nút bấm thành nút xoay, khay đựng bã được lắp đặt rời ra không còn dính liền thân máy nữa nên dễ dàng cho việc vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

  1. Tháo được dây điện tách dời.
  2. Bỏ bớt trụ đỡ phía sau, khiến máy nhỏ hơn đỡ chiếm diện tích.
  3. Thay nút nguồn bằng nút bấm thành nút xoay.
  4. Không còn khay đựng bã dính liền thân máy nữa.
  5. Tốc độ quay 43 vòng/phút
  6. Khoang chứa nước ép 500ml
  7. Hệ thống cắt trái cây mạnh mẽ
  8. Cần gạt có thể điều chỉnh để phù hợp ép các nguyên liệu khác nhau
  9. Lưới ép nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh
  10. Khoang ép trái cây thiết kế thẳng đứng
  11. Khoang cắt trái cây thông minh
  12. Nắp đậy khoang cắt trái cây chắc chắn
  13. Động cơ AC giảm tiếng ồn, chống rung
  14. Dễ dàng lắp đặt và tháo lắp
THÔNG TIN KỸ THUẬT
Khoang chứa nước ép500 ml
Kích thước218(W) x 230(L) x 448,5(H) mm
Trọng lượng6.5 Kg (10Kg cả thùng)
 Công suất200 (W)
Động cơA/C một pha
Tốc độ quay40- 43 vòng/phút
Dây điện dài1.4M
Chất liệuPEI (Ultem), Tritan, ABS, POM, STS304, Thép không gỉ
Thời gian hoạt động liên tục30 phút (ép 50 lít đến 70 lít)
Xuất xứNhập khẩu 100% Hàn Quốc
Thời gian bảo hànhĐộng cơ: 10 năm và trục ép: 2 năm
Phụ kiện đi kèmLưới lọc thô, 1 phễu thả trái cây tự do, 1 cây nhồi trái cây, 2 cọ rửa máy

Nhận xét&Bình luận