Máy ép trái cây Kuvings C7000 sử dụng công nghệ ép chậm ép nước khỏi bã nhờ trục vít xoáy với tốc độ chậm, nước được tách ra khỏi bã một cách đơn giản.5,000,0007,300,000

 Máy ép trái cây Kuvings C7000  là phiên bản cải tiến của dòng Kuvings B6000 đang dẫn đầu với công nghệ máy ép chậm mới. Máy ép trái cây và rau quả model C7000 cho lượng nước ép vẫn giữ được chất dinh dưỡng tối đa, thiết kế nhỏ gọn bổ sung cho căn bếp nhà bạn. 

máy ép trái cây kuvings c7000

Máy ép trái cây Kuvings C7000 với công nghệ ép chậm mới

Máy ép trái cây Kuvings C7000 ép được cả trái cây và rau quả, tạo ra những loại thức uống mới bằng việc pha trộn nước ép lại với nhau. 

máy ép trái cây kuvings c7000

Với phụ kiện làm kem sẽ giúp cho bạn có những món tráng miệng tươi mát 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 còn chiết xuất nhiều nước ép hơn qua nguyên lý làm việc bằng trục vít đặc biệt, khi cho trái cây vào máy trục vít sẽ từ từ nén và nghiền nát hoa quả thay vì chỉ bào mòn bằng dao như máy ép tốc độ cao truyền thống, do đó dùng máy ép tốc độ cao sẽ không ép được rau quả có trọng lượng nhẹ. Đồng thời động cơ giảm tốc bên trong giúp máy hoạt động yên tĩnh hơn, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành một ly nước ép mà không phải phiền lòng vì tiếng ồn của nó.

Miệng để trái cây của máy lên đến 3 inch dễ dàng cho nguyên liệu vào máy, tiết kiệm thời gian chuẩn bị và cắt gọt lên đến 40%. Máy có khả năng sản xuất một ly nước trái cây tươi mát trong vài giây và loại bỏ những hạn chế của máy ép trái cây tốc độ cao như khi vận hành không sinh ra nhiệt năng giúp kéo dài thời hạn sử dụng của máy, giảm tỉ lệ oxi hoá của trái cây do không cần cắt gọt nhiều, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn.

máy ép trái cây kuvings c7000

Miệng để trái cây lên đến 3 inch giúp tiết kiệm thời gian cắt gọt nguyên liệu.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có các bộ phận dễ dàng tháo lắp từ thân máy, trục vít hay phụ kiện ép trái cây… đều thuận tiện cho việc vệ sinh máy, như nút đậy thông minh thiết kế bằng kim loại giúp cho việc giữ nước ép không bị rò rỉ, pha trộn các loại nước trái cây đồng thời cũng hỗ trợ cho cả việc vệ sinh, bạn chỉ cần đổ nước vào và vận hành máy là có thể làm sạch các bộ phận bên trong một cách dễ dành.

máy ép trái cây C7000

Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc vệ sinh máy



Một số thông số kỹ thuật khác của máy ép trái cây Kuvings C7000:

Nhận xét&Bình luận