Nước ép trái cây là đồ uống từ thiên nhiên có vô vàn lợi ích cho sức khỏe, nhưng trên thị trường hiện nay, trái cây “bẩn”, sử dụng chất bảo quản, thuốc tăng trọng, chống chín nhũn, chất tạo màu đẹp,… và hàng trăm chất hóa học khác chỉ với mục đích tăng thời gian lưu trữ cho trái cây đợi đến tay người tiêu dùng. Các loại trái cây nhiễm độc theo đường buôn lậu với giá cực rẻ khiến một số lượng khổng lồ tiểu thương vì lợi nhuận bất chấp đưa chúng ra thị trường. Chúng ta, những người tiêu dùng cuối đã phải lãnh chịu vô vàn hậu quả từ trái cây “bẩn”, bao gồm cả dị ứng, ngộ độc, tức thì gây nguy hiểm tính mạng. Nghiêm trọng hơn, các chất độc tích tụ lâu dài gây ung thư- căn bệnh thế kỷ không thể chữa trị,  mà chúng ta không hề biết mình đã trở thành nạn nhân khi nào.

Những ưu điểm vượt trội của nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh:

Tự nhiên

Tất cả trái cây sử dụng là trái cây chín tự nhiên, ở thời điểm vừa chín tới- thời điểm trái cây ngon nhất, dễ dàng vận chuyển mà không dập nát, không ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng của nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh sau này. Tất cả được làm sạch, ép lấy nước ép nguyên chất và được cấp đông hoàn toàn đến tận tay người tiêu dùng. Do đó, tất cả các chất dinh dưỡng, hương vị và độ tươi ngon của nước ép trái cây được giữ y nguyên như ban đầu. Các bạn không cần phải lo lắng về thời gian quá dài giữa thu hoạch và tiêu thụ, an toàn lánh xa khỏi những hệ lụy của việc dùng chất bảo quản, chất chống chín nhũn và hàng trăm hóa chất có hại cho sức khỏe.

Sẵn có quanh năm


Tiện lợi

Tất cả các sản phẩm nước ép trái cây đã được tách bỏ vỏ, hạt không ăn được, làm sạch và cấp đông hoàn toàn đợi đến tay người tiêu dùng. Không cần cắt gọt, không cần dùng máy ép hay sinh tố, muốn sử dụng, bạn chỉ việc rã đông một lượng vừa đủ nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh và chế biến tiếp hoặc dùng ngay. Nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh rất đậm đặc, bạn có thể dùng kèm với đá như nước ép thông thường, xay sinh tố (đặc biệt với các loại xoài, chuối, mãng cầu), làm sốt, dùng trong ngành bánh… Đặc biệt với trẻ nhỏ không dùng đá lạnh, bạn rã đông và cho trẻ dùng ngay, tùy khẩu vị mà thêm hoặc không thêm đường. Tất cả đều tươi, nguyên chất, hoàn toàn không sử dụng bất cứ hương liệu hay chất bảo quản nào.
(Hình ảnh các cục nước ép cắt sẵn)

Kinh tế

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận