- Lưỡi dao ép dạng trục khoan với tốc độ quay 60 vòng/phút - Lưới lọc chuyên dụng với các mắt lưới siêu nhỏ - Cối đựng xác trái cây để bạn có thể ép 1 lúc số lượng lớn trái cây mà không phải dừng lại - Máy hoạt động vô cùng êm ái5,589,4009,589,400


Mô tả sản phẩm

- Máy ép hoa quả Kuvings NS-321CBM2 với thiết kế miệng rộng để bạn có thể dễ dàng thả trái cây vào ép mà không cần phải thái nhỏ, rất tiện lợi.
- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, hoàn toàn không có dao và lưỡi bào mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, giúp bạn có một ly nước ép trái cây nguyên chất mà vẫn giữ được nguyên mùi vị và màu tự nhiên của trái cây.
- Máy hoạt động vô cùng êm ái, không phát ra tiếng động gây khó chịu cho những người xung quanh. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, máy còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp và không chiếm nhiều diện tích.
- Máy ép trái cây tốc độ chậm 3 trong 1 Kuvings NS-321CBM2 có chế độ tự động ngắt điện an toàn cùng ống tiếp nguyên liệu có độ rộng lớn giúp người dùng có thể ép nguyên trái dễ dàng và nhanh chóng.








Nhận xét&Bình luận