Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R là Model mới nhất của hãng Kuvings Hàn Quốc. Được sử dụng nhiều thiết bị tiên tiến hiện đại nhất, tích hợp vượt trội xứng đáng là một trong những máy ép trái cây tốt nhất, sử dụng công nghệ ép tốc độ thấp nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang Châu Âu, Bắc Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phát triển khác, nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng sử dụng.

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R có công suất hoạt động mạnh mẽ và tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp giúp tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế đặc biệt với ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng, ép kiệt được nước và giữ nguyên được mùi vị, màu sắc, vitamin. Hoạt động êm, bền, hiệu suất cao và tiện dụng. Máy phù hợp cho nhiều loại trái cây, rau củ quả . Khi đó bạn sẽ có được những ly nước ép cực kỳ thơm ngon, sánh mịn, hoàn toàn không có bọt, mang lại sự bổ ích tối đa cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R-1

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R được tích hợp thêm một màng lọc nữa đi kèm với kích thước màng và cấu tạo đế giúp biến máy ép trái cây thành một chiếc máy xay sinh tố tốc độ chậm, màng này sẽ phát huy hiệu quả đối với các loại trái cây mềm, khó tách nước, các loại trái cây có nhiều tinh bột hoặc khi chúng ta muốn sử dụng nước ép với nhiều chất xơ tốt cho sức khỏe đặc biệt khi sử dụng màng này, đầu ra sẽ không có bã. Ngoài ra còn được sử dụng để làm các loại kem trái cây, kết hợp với sữa làm ra các đồ uống rất ngon và bổ dưỡng. Máy điều khiển thuận tiện bằng một 1 nút công tắc,  máy ep cho nước ép nhiều, sánh mịn hơn máy ép thường rất nhiều, giúp tiết kiệm nguyên liệu, giảm chi phí.

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R-2

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi. Máy còn có lưới lọc mịn cùng với bộ phận dùng để ép bằng thép không gỉ bền lâu không gỉ sét.

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R-3

Với những chức năng tiện ích như trên bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một cái. Máy hiện đang được bán tại Kingshop.vn với giá thành cực kỳ ưu đãi cùng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng chắc chắn làm làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nếu bạn đang có ý định mua một máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R sẽ là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn dành cho bạn và gia đình.

THÔNG SỐ CHI TIẾT

 

Mã sản phẩmNS-120R
Hãng sản xuấtKuvings
Loại máyMáy ép trái cây đa năng  
Dung tích400ml
Điện áp220V – 50Hz
MàuĐỏ
Kích thước228 x 208 x 448 mm
Ưu điểm
Bảo hành12 tháng chính hãng

Nhận xét&Bình luận