Thông số kỹ thuật

Kuvings Whole Juicer Chef CS600 là sản phẩm new 2017 chuyên dùng cho Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Bar, Quán Cafe... Với cải tiến vượt trội về thời gian sử dụng máy liên tục lên đến 24 giờ, kích thước miệng ép được mở rộng lên 88mm, Dung tích chứa của Bowl nâng lên 500ml ...

- Tặng 1 bộ Topset (Giúp bạn ép được nhiều loại nước ép, tiện vệ sinh, thay thế linh kiện)

- Xuất xứ: 100% Hàn Quốc

- Bảo hành: 1 năm

- Thương hiệu thế giới: Kuvings của hãng NUC Electronics chuyên máy ép trái cây từ năm 1978.

- Điện áp: AC 220V-240V / 50Hz-60Hz

- Công suất: 200W

- Type: Vertical low-speed masticating

- Vỏ máy được làm bằng: Stainless Steel - Thép không gỉ

- Tốc độ: 60 vòng/phút (RPM)

- Dây cắm dài: 1,4 m

- Dung tích chứa của Bowl: 500ml

- Kích thước (W x D x H): 260 x 183 x 515 mm

- Kích thước miệng ống: 8.8 cm (3.5 inch)

- Kích thước trục vít: 80 mm

- Chất liệu: Ultem, Tritan, ABS, PC

- Thời gian sử dụng máy liên tục lên đến: 24 giờ (1,440 phút)

- Trọng lượng riêng máy là Net Weight 20 lbs = 9.1kg, Tổng trọng lượng là Gross Weight 28 lbs = 12.7kg

- Code: Whole Slow Juicer Chef CS600; Kuvings Chef CS600; Whole Slow Juicer Chef CS600CE; Whole Slow Juicer Chef CS600CB; Whole Slow Juicer Chef CS600S

- Loại máy: Chuyên dùng cho Hotel, Cafe, Juice Bar, Restaurant


Giảm 40% tiếng ồn nhờ công nghệ giảm tốc. Hệ thống làm mát thông gió nâng cao độ bền bỉ

Công nghệ giảm tốc được thiết kế tối ưu để giảm tiếng ồn, tốc độ quay thấp nên CS600 vận hành cực kì êm ái, không gây ảnh hưởng tới thực khách cũng như không gian cửa hàng. Bên cạnh đó, máy ép trái cây công nghiệp Kuvings CS600 còn sở hữu hệ thống làm mát với nhiều cửa thông gió ở bên hông và phía sau động cơ, giúp máy tản nhiệt nhanh chóng và tăng cường độ bền bỉ cho motor.

Nâng cấp đồng bộ hệ thống khóa – van an toàn cho mọi chi tiết máy, giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ cho máy ép

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền của động cơ, máy ép chậm Kuvings CS600 có hệ thống khóa an toàn (vạch chỉ dẫn) giúp bạn lắp ráp chính xác các bộ phận như thân máy – đế máy, lưới lọc – khay đựng nước – ống dẫn nguyên liệu, nhờ đó các chi tiết máy dễ dàng ăn khớp với nhau, vận hành bền bỉ và êm ái.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng, phù hợp với các mô hình kinh doanh đồ uống chuyên nghiệp

Không chỉ nổi trội về mặt chức năng, Kuvings CS600 còn được các chủ cửa hàng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ cao đến từ thiết kế máy. Máy ép trái cây Kuvings CS600 sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt so với các model trước. Thiết kế hình hộp vuông vắn giúp máy tiết kiệm không gian trưng bày, thân máy bọc thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ máy và dễ lau chùi, đồng thời mang lại vẻ sang trọng và cứng cáp cho Kuvings CS600.

Khả năng tự làm sạch, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Máy ép trái cây công nghiệp Kuvings CS600 có các bộ phận dễ dàng tháo lắp từ thân máy, trục vít hay phụ kiện ép trái cây,… đều thuận tiện cho việc vệ sinh máy. Bạn chỉ cần cho 200ml nước vào bật máy quay khoảng 30-45s là mọi bộ phận sẽ được rửa sạch nhanh chóng. Không có quá nhiều phụ kiện cần vệ sinh và đặc biệt là các lưỡi dao như máy ép thường, Kuvings CS600 giúp bạn tối giản hóa công đoạn làm sạch, cho bạn thêm những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau khi hoàn thành những ly nước ép thơm ngon hảo hạng.

Máy đi kèm đầy đủ bộ dụng cụ vệ sinh bao gồm bàn chải, cọ, lồng vệ sinh lưới lọc, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc loại bỏ hoàn toàn xơ, bã sau quá trình ép trái cây.

Nhận xét&Bình luận