Máy ép trái cây Hurom H-AI-UBE20 xuất xứ Hà Quốc với công suất chỉ 200W, vừa tiết kiệm điện năng lại cho hiệu quả xay ép cực kỳ tốt. Với chức năng ép cực chậm, Hurom không chỉ mang đến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mà còn cho ra nhiều nước ép hơn so với các loại máy ép trái cây thông thường. 7,250,0009,200,000

Máy ép trái cây Hurom H-AI-UBE20

Nước ép trái cây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Hơn nữa vào ngày hè oi ả có một ly nước ép mát lạnh sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi ngay tức khắc. Máy ép trái cây Hurom H-AI-UBE20 xuất xứ Hà Quốc với công suất chỉ 200W, vừa tiết kiệm điện năng lại cho hiệu quả xay ép cực kỳ tốt. Với chức năng ép cực chậm, Hurom không chỉ mang đến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mà còn cho ra nhiều nước ép hơn so với các loại máy ép trái cây thông thường.


Máy ép trái cây Hurom H-AI-UBE20 có đặc điểm gì nổi bật?

- Hurom là thương hiệu máy ép trái cây hàng đầu thế giới đã dành được những giải thưởng danh giá trên thế giới như: Giải thưởng Red Dot, Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF và Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (IDEA). Hurom đã có mặt hơn 5 năm tại thị trường Việt Nam và nhận được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng. Đây chính là niềm tin để thương hiệu này cho ra đời những sản phẩm có ích cho sức khỏe hơn nữa.

 Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 1

- Thiết kế của Hurom H-AI-UBE20 khiến cho bạn không thể rời mắt, phù hợp với mọi không gian nhà bếp dù là trật hẹp nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn và thể hiện phong cách đẳng cấp theo năm tháng. 

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 2

- Hurom H-AI-UBE20 được cải tiến hơn so với dòng máy ép trước ở chỗ thiết kế phễu tiếp thực phẩm lớn, cho phép thêm nhiều trái cây, rau củ vào một lúc hoặc ngay cả những trái cây kích thước lớn đều không thể làm khó Hurom được nữa. Kết hợp với thanh trộn tự động chèn và khay được thiết kế để tự động nạp các nguyên liệu vào máy ép trái cây sau khi đã được cho vào, rất tiện lợi, giúp bạn không cần phải cho nguyên liệu nhiều lần.

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 3

- Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể điều chỉnh 1 tốc độ ép duy nhất thì hiện nay, với Hurom H-AI-UBE20 người dùng có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ xay ép theo ý muốn và tùy từng đặc điểm của rau quả. Bạn có thể điều chỉnh chức năng này bằng núm vặn tiện lợi, bên cạnh đó là chức năng tự động đảo chiều thực phẩm, tránh tắc nghẽn, cho hiệu quả ép nước trái cây tốt hơn bao giờ hết. 

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 4

- Hurom H-AI-SBE20 sử dụng motor cảm ứng một pha là công nghệ mới của Hàn Quốc giúp máy hoạt động êm ái và trục ép không gây ma sát mạnh phát nhiệt nóng máy từ đó giúp nước em luôn đảm bảo đủ dương chất và hoàn toàn tự nhiên, lượng bã được ép kỹ rất khô từ đó lượng nước ép ra được nhiều hơn.

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 5

- Khi ép trái cây với máy ép nhanh, bạn không thể nào lấy hết được dinh dưỡng cũng như lượng nước ép thì Hurom sẽ giúp bạn làm điều đó. Với tốc độ ép cực chậm, máy ép Hurom không chỉ vắt kiệt nước của các loại rau củ quả mà còn đảm bảo nguồn dinh dưỡng, nước chiết ra không sủi bọt, không đóng cặn, đậm đà trong vắt không hề thua kém nước ép tại các nhà hàng, khách sạn. Để làm được điều đó, hoàn toàn nhờ vào hệ thống trục vít công nghệ mới mang tính đột phá. Với tính năng ngăn chặn quá trình phá hủy dưỡng chất trong quá trình pha chế tạo ra một ly nước ép trái cây tinh khiết, thơm ngon bổ dưỡng chứa đầy đủ hương vị và dưỡng chất ban đầu của trái cây.

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 6

- Một đặc điểm nổi bật của Hurom mà không phải chiếc máy ép nào cũng làm được đó là phát huy chất dinh dưỡng thứ 7 giúp ngăn ngừa ung thư, kiềm chế sự phát triển và lan rộng của các tế bào ung thư, chống lão hóa và tăng cường miễn dịch. 

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 7

- Với Hurom bạn còn có thể chế biến đa dạng hơn, không chỉ là nước ép trái cây, mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện các công thức yêu thích như: Sữa đậu nành, chế biến đồ ăn dành cho trẻ em theo từng giai đoạn phát triển hoặc làm kem từ trái cây đông lạnh,...

Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20 5194 8

Máy ép trái cây Hurom được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và nhiều năm liền dẫn đầu vị trí sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng máy ép Hurom tốc độ chậm H-AI-SBE20.

Nhận xét&Bình luận