Rất nhiều thực khác ưa thích và biết lợi ích cho sức khỏe từ nước ép trái cây tươi, nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa, hơn nữa lại rất tốn kém điện năng. Đặc biệt Cỏ lúa mì có thân dạng sợi mảnh nên các máy ép thông thường rất khó ép lấy nước thậm chí không có hiệu quả. Vậy có giải pháp nào hữu hiệu nhất cho bạn lựa chọn ?149,000189,000

Tên Sản Phẩm: Máy Xay Ép Trái Cây Bằng Tay Manual Juicer 
- Kích Thước: 26 x 13 x 20cm
- Trọng Lượng: 1300 gram.
- Màu Sắc: Xanh Lá Cây , Xanh Phối Trắng.
- Chất Liệu: Nhựa ABS Chịu lực cao cấp, Cối ép bằng Thép không gỉ.
- Công Năng: Xay – Ép đa năng, Không Dùng Điện.
- Bảo Hành: 12 tháng tại SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TB , đổi mới trong vòng 15 ngày.
- Xuất Xứ: Đài Loan
- Máy Xay Ép Trái Cây Bằng Tay Manual Juicer có thể ép hiệu quả bất kỳ loại rau, củ , quả nào. máy ép trái cây bằng tay được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là chiếc máy ép tốt nhất sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm, hệ thống trục vít cưỡng bức (LSTS) hoạt động hiệu quả nhất và cho ra chất lượng nước ép tốt nhất mà hoàn toàn không sử dụng điện năng hay bất kỳ nhiên liệu nào khác. Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer chỉ cần dùng tay quay là đã cho kết quả những ly sinh tố thơm ngon, những ly nước ép trái cây bổ dưỡng. Thật tuyệt vời !
 
Điều đặc biệt là Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer là một chiếc máy ép trái cây và Cỏ lúa mì chuyên dụng không sử dụng điện năng. máy ép hoa quả bằng tay được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ và nhựa an toàn, không độc hại, chất lượng siêu bền. Đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Tay quay thiết kế khoa học, dài và chắc khỏe không bị mỏi tay cho người sử dụng. Mũi khoan lõi thép, siêu bền, có thể ép được tất cả các loại rau, quả. Đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất. Với Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer bạn có thê hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY ÉP ĐA NĂNG:

Máy Xay Ép Hoa Quả Cầm Tay Manual Juicer được Viện sức khỏe tối ưu và Viện y tế Hippocrates Instute  – Hoa Kỳ bán và khuyên dùng trong chương trình Phát triển giáo dục về Cỏ lúa mì (Wheatgrass). Với hơn 600 nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ và các nhà phân phối tại nhiều nước trên thế giới Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer là dòng sản phẩm bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

  Sử dụng Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer rất dễ dàng, đơn giản trong quá trình tháo lắp, vệ sinh và ép lấy nước từ trái cây và Cỏ lúa mì. Sử dụng Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng Tay Manual Juicer sẽ giữ nguyên 100% giá  trị dinh dưỡng của Cỏ lúa mì và trái cây.
  Máy Xay Ép Hoa Quả Bằng TayManual Juicer cho ra lượng nước từ Cỏ lúa mì và trái cây lớn hơn, chất lượng nước ép tốt hơn so với bất cứ máy ép nào. Chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng máy ép hoa quả và Cỏ lúa mì.

Nhận xét&Bình luận