Vấn đề vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối hiện nay . Xu hướng chung của xã hội là món tự tay chế biến những món ăn ngon mà lại đảm bảo vệ sinh . Bạn có muốn cả gia đình mình có được một món nước ép sinh tố hoa quả tự nhiên ? Máy ép hoa quả manual Juicer chính là giải pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.211,000291,000

Máy xay ép trái cây bằng tay Manual Juicer

Vấn đề vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối hiện nay . Xu hướng chung của xã hội là món tự tay chế biến những món ăn ngon mà lại đảm bảo vệ sinh . Bạn có muốn cả gia đình mình có được một món nước ép sinh tố hoa quả tự nhiên ? Máy ép hoa quả manual Juicer chính là giải pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.
Máy ép trái cây Manual Juicer hoạt động bằng cơ chế nén trái cây, ép để lấy nước chứ không phải nghiền và tách nước khỏi bã như các máy ép ly tâm nhờ đó các hạt enzyme, vitamin  & dưỡng chất không bị vỡ ra cho chất lượng nước ép tuyệt hảo.
Sản phẩm có bộ phận chính là trục vít đặc biệt dạng xoắn ốc nhỏ dần về phía cuối nên khi đưa trái cây vào trục vít sẽ làm nhiệm vụ tách nước đẩy bã ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Quá trình ép gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát, giúp giữ lại lượng vitamin trong hoa quả cao gấp 6 lần, lượng nước ép tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng 1/3 so với các máy ép sử dụng điện thông thường.
Sản phẩm có thể tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng tiện lợi khi vệ sinh
Với Máy xay ép trái cây bằng tay Manual Juicer bạn có thể ép bất kỳ loại rau, củ, quả nào mà không lo bị hư máy. Máy xay ép đa năng thật tiện dụng khi bạn chỉ cần dùng tay quay là máy đã cho ra  những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà.
Máy có cấu tạo đơn giản nhỏ gọn trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và dễ sử dụng. Thiết kế theo kiểu thời thượng rất đẹp mắt, được làm từ nhựa có khả năng chịu lực tốt, không bị gỉ, chịu va đập tốt và tay quay inox không gỉ...
Mô tả chi tiết: Máy xay ép trái cây bằng tay Manual Juicer
Máy ép hoa quả bằng tay được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe.
Đế và cối bằng nhựa ABS Có khả năng ép được nhiều loại trái cây.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng và bảo quản.
Quả qua quá trình để trích xuất nước trái cây chất lượng cao mà không có điện.

Thông số kỹ thuật:

- Loại: Máy xay ép trái cây bằng tay Manual Juicer
- Chức năng: ép được nhiều loại rau, củ, quả
- Vật liệu: Nhựa ABS bền vần toàn cho sức khỏe
- Kích thước: 26*18*13cm
- Màu sắc: Xanh phối trắng.
- Chất liệu: Nhựa chịu lực cao, không bị gỉ.
- Giá sỉ cực tốt, không qua trung gian
- Ship toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Nhận xét&Bình luận