- Máy ép chậm Hurom luôn giúp nước ép luôn đậm màu tự nhiên nhất, không bị mất mùi và đặc biệt là không bị phân tầng nước.
- Máy ép trái cây Hurom được trang bị cảm biến an toàn cho người dùng, máy chỉ có thể hoạt động được khi các bộ phận được lắp đúng vị trí của mình.
- Mọi chất liệu được sử dụng để tạo nên một máy ép Hurom luôn là nguyên liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe người dùng.
7,200,0009,500,000


🌸 Đặc điểm: Thương hiệu: Hurom Mẫu mã : máy ép chậm Thời gian bảo hành : 12 tháng ❗️Quý khách vui lòng giữ tem bảo hành và hộp của sản phẩm nguyên vẹn (đối với một số ngành hàng) để hưởng chế độ bảo hành. Loại hình bảo hành : Bằng Tem bảo hành 💳✨ 🌸 Công dụng: - Máy ép chậm Hurom luôn giúp nước ép luôn đậm màu tự nhiên nhất, không bị mất mùi và đặc biệt là không bị phân tầng nước. - Máy ép trái cây Hurom được trang bị cảm biến an toàn cho người dùng, máy chỉ có thể hoạt động được khi các bộ phận được lắp đúng vị trí của mình. - Mọi chất liệu được sử dụng để tạo nên một máy ép Hurom luôn là nguyên liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe người dùng.










Nhận xét&Bình luận