Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn, tất bật nên càng cần thiết phải bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất để có một sức khỏe dẻo dai, tràn trề sức sống đặc biệt là từ nước ép trái cây tươi. Nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa. Hôm nay shop xin giới thiệu một sản phẩm không tốn nhiều sức lực, tiết kiệm điện năng và thời gian. Máy ép trái cây lọc bã bằng tay.115,000165,000

Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn, tất bật nên càng cần thiết phải bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất để có một sức khỏe dẻo dai, tràn trề sức sống đặc biệt là từ nước ép trái cây tươi. Nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa. Hôm nay shop xin giới thiệu một sản phẩm không tốn nhiều sức lực, tiết kiệm điện năng và thời gian. Máy ép trái cây lọc bã bằng tay.


Ưu điểm:
- Máy ép trái cây quay tay lọc bã không cần điện
- Sử dụng để ép trái cây, rau củ và nhiều hơn nữa
- Dễ dàng sử dụng, tháo lắp và vệ sinh
- Máy không sử dụng điện , an toàn và tiện lợi
- Tay quay thiết kế khoa học; dài và chắc khỏe
- Mũi khoan lõi hiện đại siêu bền
- Ép kiệt nước, giữ được hương vị và thành phần dinh dưỡng của rau quả
Chất liệu: Nhựa 
  • Bộ phận máy bao gồm: 01 tay quay inox dài,chắc chắn, 01 thanh cắt, 01 cối chứa, 01 chân đế, một cây ấn, 01 máng ra nước ép, 01 cốc đựng nước ép có màng lọc, 01 cốc đựng nước có màng lọc ở trên.



Nhận xét&Bình luận