Cuộc sống bận rộn con người ngày càng có ít thời gian hơn, do đó bất kỳ trong 1 lĩnh vực nào cũng phải áp dụng khoa học kỹ thuật để tiết kiệm thời gian, mà không những tiết kiệm thời gian mà tiết kiệm điện năng cũng là 1 nhu cầu không thể bỏ qua, vừa tiết kiệm được tiền bạc vừa giúp góp phần bảo vệ môi trường. Nhu cầu về thực phẩm, đồ ăn, thức uống là vấn đề thiết yếu nhất không thể thiếu trong chúng ta nhằm duy trì sự sống và phát triển, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Rất nhiều người ưa thích và biết rất rõ lợi ích cho sức khỏe từ những ly nước ép trái cây tươi, nhưng để có một ly nước ép họ đều đã và đang sử dụng một chiếc máy thông thường vì thế nên họ tốn rất nhiều công sức và thời gian trong vấn đề xay, ép hay lau chùi vệ sinh máy, thậm chí điện tiêu thụ cũng rất cao khi sử dụng những máy thông thường. Ngoinhaso.net mang đến cho bạn 1 sản phẩm vừa thân thiện với môi trường, vừa hiện đai, giúp bạn vô cùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc… đó chính là máy ép trái cây H&M.109,000189,000

Cuộc sống bận rộn con người ngày càng có ít thời gian hơn, do đó bất kỳ trong 1 lĩnh vực nào cũng phải áp dụng khoa học kỹ thuật để tiết kiệm thời gian, mà không những tiết kiệm thời gian mà tiết kiệm điện năng cũng là 1 nhu cầu không thể bỏ qua, vừa tiết kiệm được tiền bạc vừa giúp góp phần bảo vệ môi trường. Nhu cầu về thực phẩm, đồ ăn, thức uống là vấn đề thiết yếu nhất không thể thiếu trong chúng ta nhằm duy trì sự sống và phát triển, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Rất nhiều người ưa thích và biết rất rõ lợi ích cho sức khỏe từ những ly nước ép trái cây tươi, nhưng để có một ly nước ép họ đều đã và đang sử dụng một chiếc máy thông thường vì thế nên họ tốn rất nhiều công sức và thời gian trong vấn đề xay, ép hay lau chùi vệ sinh máy, thậm chí điện tiêu thụ cũng rất cao khi sử dụng những máy thông thường. Ngoinhaso.net mang đến cho bạn 1 sản phẩm vừa thân thiện với môi trường, vừa hiện đai, giúp bạn vô cùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc… đó chính là máy ép trái cây H&M.
 
Thiết kế đẹp mắt,  nhiều chức năng
Máy được thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa làm cho căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng với vẻ đẹp hiện đại. Kích thước máy nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng thuận tiện cất giữ, bao quản. Không như các loại máy khác chỉ có thể xay hoặc ép máy được tích hợp cả 2 chế độ này, bạn mua một sản phẩm nhưng lại sử dụng như 2 công cụ nhà bếp chuyên nghiệp. Máy có thể xay và ép các loại trái cây và thực phẩm khác nhau. Không tốn điện nhưng lại xay và ép các loại thực phẩm, trái cây không thua gì những máy xay ép đa năng dùng điện trên thị trường hiện nay. Thật là một thiết bị không thể thiếu trong bếp và là 1 người bạn của các bà nội trợ.
 
Công suất lớn, lưỡi dao inox sắt bén không gỉ
Với công suất lớn sẽ hỗ trợ bạn xay nhanh, tiết kiệm thời gian chế biến. Được trang bi lưỡi dao inox cực bén không gỉ bạn sẽ xay thật nhanh và thật nhuyễn mọi loại thức phẩm nhưng lại rất an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao sáng bóng, rất dễ rửa sách sau khi đã chế biến thức ăn. Được áp dụng công nghệ xanh hiện đại bậc nhất hiện nay vừa bảo vệ môi trường, không chứa các chất độc hại, vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng máy xay ep thật sự là một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho gia đình bạn.
Đế và cối bằng nhựa ABS cao cấp – mũi khoan siêu bền
Đế và cối máy xay ép được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, chịu lực, chịu được va đập vô cùng bền bỉ, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Mũi khoan bền bỉ sẽ giúp bạn xay ép các loại rau củ dù cứng cũng sẽ dễ dàng bị xay nhuyễn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn sẽ có những ly nước ép thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng để bạn có thể chăm sóc thật tốt cho gia đình yêu thương của bạn.

 

Nhận xét&Bình luận