Cuộc sống ngày càng hối hả, mỗi người hằng ngày đều phải tiếp xúc với các loại độc tố khác nhau. Và chịu những tác hại từ môi trường, công việc hay thậm chí là hậu quả từ lối sống không lành mạnh. Thức ăn nhanh, coffee và rượu chỉ là một trong số ít các tác nhân giúp con người có thể bắt kịp với lối sống công nghiệp hiện nay. Trong khi những món ăn, thức uống đấy trông có vẻ chẳng ảnh hưởng lớn lao gì đến chất lượng cuộc sống hay tình trạng sức khỏe của bạn. Nhưng trong thực tế, chúng ảnh hưởng ngày càng nhiều đấy, đặc biệt là sức công phá rất nặng nề lên hai cơ quan có hình hạt đậu, đó chính là hai qủa thận của bạn
Bản thân chúng phải hoạt động cật lực 24/7 để lọc các độc tố trong cơ thể của bạn. Nhưng chúng cũng giống như một loại máy móc bất kì, khi làm việc quá tải hoặc không được kiểm tra và sữa chữa kịp thời, trong thời gian tới có khả năng rất cao bạn sẽ phải bỏ cái máy này vào xó xỉnh nào đó vì không thể sử dụng được nữa. Thận của chúng ta cũng thế, khi các chất độc hại trong cơ thể vượt quá mức xử lý, lâu ngày thận sẽ gặp các vấn đề như nhiễm trùng, sỏi thận, các khối u và u nang dần phát triển. Nếu không phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời, bạn sẽ phải cắt bỏ chúng để giữ an toàn cho những bộ phận khác trong cơ thể.
2156

1) Nước ép củ dền

4 loại nước ép giúp giải độc cho thận (4)

2) Nước chanh

4 loại nước ép giúp giải độc cho thận (3)

3) Nước ép nam việt quất

4 loại nước ép giúp giải độc cho thận (5)

4) Nước ép ngò

Healthy drink, vegetable juice, studio shot
Hầu hết các công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe nên kết hợp các loại trái cây và rau quả khi bạn nấu. Loại thảo mộc này có chứa carotenoids giúp ngăn ngừa ung thư cũng như chất sắt, chất diệp lục và các vitamin khác nhau. Chlorophyll thanh lọc máu, trong khi sắt hỗ trợ cơ thể trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp điều chỉnh Hemoglobin hoạt động tốt nhất. (Hemoglobi hay còn gọi là huyết sắc tố, chuyên chở dưỡng khí đến các tế bào trong máu). Nếu bạn đang bị thiếu máu, viêm khớp, nhiễm trùng đường tiểu và bị tích trữ nước dưới da hoặc bị sưng phồng, nước ép ngò là thức uống tốt nhất để điều trị các bệnh lý trên cho bạn.

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận